Thông tin bảo hành MAONO phân phối chính hãng tại Việt Nam


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MAONO CHÍNH HÃNG

Áp dụng cho hàng phân phối bởi DTR Việt Nam


1. QUY ĐỊNH CHUNG

Tất cả sản phẩm MAONO phân phối chính hãng tại Việt Nam (maono.dtr.vn) được bảo hành 12 tháng – 1 đổi 1 theo quy định của nhà sản xuất và hệ thống DTR.

1.1 THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bảo hành đổi mới sản phẩm với các sản phẩm thuộc danh mục quy định như sau: 

Danh mục

Thời gian bảo hành

Microphone, Audio mixer, Accessories

Bảo hành 12 tháng – 1 đổi 1

Phụ kiện đi kèm

Cáp, shockmount, pop filter, foam

Bảo hành 1 tháng

Không áp dụng bảo hành với sản phẩm ngoài danh mục, quà tặng kèm,...

1.2 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Là hàng chính hãng MAONO do DTR phân phối
  • Có Serial/SN hợp lệ, trùng khớp với hệ thống
  • Có hóa đơn mua hàng hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử (QR Code)

 

2. ĐĂNG KÝ & TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Nhằm giúp khách hàng bảo hành nhanh chóng và tiện lợi, MAONO chính hãng áp dụng hình thức bảo hành điện tử, không cần lưu trữ Phiếu bảo hành hay Hóa đơn giấy. Chỉ với 2 bước đơn giản:

  • Bước 1: Dùng camera điện thoại quét mã QR trên tem thông tin (mặt sau hộp). 
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân Xác nhận hoàn tất đăng ký.

-> Sau khi đăng ký, hệ thống gửi email xác nhận và lưu trữ thông tin phục vụ việc bảo hành.

 

3. QUY TRÌNH XỬ LÝ BẢO HÀNH

3.1 Đối với khách hàng cá nhân

Khách hàng cần cung cấp:

  • Hình ảnh/video mô tả lỗi
  • Email/ Ảnh chụp màn hình xác nhận bảo hành hoặc số điện thoại đã dùng đăng ký hoặc hoá đơn mua hàng 

Quy trình đổi mới: 

  • TTBH Xác nhận lỗi Đổi mới 1–1 trực tiếp hoặc bằng các phương thức vận chuyển phù hợp.
  • Nếu sản phẩm EOL/Out of Stock, khách hàng có thể chọn:
    1. Chờ tối đa 30 ngày 
    2. Đổi sản phẩm tương đương cùng giá trị hoặc tính năng
    3. Nâng cấp sản phẩm và bù phần chênh lệch (theo giá bán NY tại website chính thức của nhà phân phối)


3.2 Đối với đại lý / kênh bán hàng

  • Đại lý được chủ động đổi mới tại chỗ nếu xác định lỗi nằm trong phạm vi bảo hành
  • Định kỳ gửi danh sách + sản phẩm lỗi về DTR để đối soát & hoàn trả tồn kho bảo hành
  • DTR cung cấp tài liệu, hướng dẫn & chính sách để đại lý tư vấn đúng quy định

 

4. PHẠM VI BẢO HÀNH

4.1 Các lỗi được bảo hành

DTR hỗ trợ đổi mới đối với lỗi sau: 

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất - Sản phẩm không hoạt động đúng chức năng
  • Mic không nhận tín hiệu, thu méo, noise bất thường
  • Nút bấm không hoạt động
  • Lỗi kết nối USB/XLR/receiver
  • Lỗi pin đối với wireless
  • Lỗi bo mạch, linh kiện trong điều kiện sử dụng bình thường
  • Lỗi hoàn thiện khi mở hộp: Các chi tiết sản phẩm bị bung, gãy, bong tróc một cách bất thường ngay sau khi khui mở bao bì để sử dụng,..)

 

4.2 Các trường hợp từ chối bảo hành

A. Hư hỏng do tác động vật lý

  • Rơi vỡ, va đập, móp méo
  • Gãy phụ kiện, cong chân cắm

B. Hư hỏng do môi trường (mồ hôi – ẩm – oxy hoá)

  • Mồ hôi/hơi ẩm thấm vào mic
  • Oxy hóa/gỉ chân cắm hoặc linh kiện
  • Chập mạch, mùi ẩm/mốc bất thường
  • Thiết bị bị hư hỏng do các yếu tố hao mòn, động vật nhỏ xâm nhập
  • Tất cả các loại bộ phận bị hao mòn tự nhiên theo thời gian & điều kiện sử dụng ví dụ như vỏ máy, nút bấm,... 

C. Hư hỏng do sử dụng sai cách

  • Dùng sai nguồn điện, sai chuẩn kết nối
  • Sản phẩm có mùi khét, cháy bất thường
  • Lắp đặt - lưu trữ - bảo trì không đúng

D. Hư hỏng do can thiệp trái phép

  • Tự ý sửa chữa hoặc thay linh kiện không chính hãng
  • Tem/nhãn bị tháo, tẩy xoá
  • Serial không trùng khớp

Lưu ý: Các sản phẩm hàng xách tay, mua cũ, hàng đổi trả đã qua sử dụng hoặc không phải do DTR phân phối chính hãng sẽ KHÔNG được áp dụng bảo hành.

 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Khách hàng có thể bảo hành trực tiếp sản phẩm đã mua tại Đại lý đã mua hàng.

Mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Ủy Quyền tại các địa chỉ sau:

 

MIỀN BẮC

119 Phố Xã Đàn, Phường Kim Liên, Hà Nội
Hotline: 0932.775.633


MIỀN NAM

247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0941.348.344

Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (Thứ 2 – Chủ Nhật, trừ Lễ/Tết)

Khách hàng ở xa:

  • Gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh về TTBH (KH chịu phí gửi)
  • Thời gian xử lý: 3–7 ngày làm việc
  • TTBH chịu phí gửi trả sau khi hoàn tất bảo hành

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành, vui lòng gửi về email: lienhe@dtr.vn

 

Updating 10/12/2025